เกี่ยวกับเรา

ซันไชน์ เนอสเซอรี่  ( Sunshine Nursery )


    ซันไชน์ เนอสเซอรี่ (Sunshine Nursery) ขอการันตีคุณภาพด้วยผู้ประกอบการที่มีใบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษาวิชา การดูแลเด็กเล็ก หลักสูตร 420 ชั่วโมง จากสถาบันที่อยู่ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการจำนวน 2 ท่านหรือจะบอกว่า 2 ใบ ก็ไม่ผิด พี่เลี้ยงเด็กก็เป็นคนที่มีประสบการณ์การเลี้ยงดูมาอย่างยาวนาน สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับหนึ่ง สำหรับพ่อแม่บางท่านเป็นห่วงเรื่องสถานที่ว่าจะสกปรกหรือเป็นอันตรายกับลูกหรือไม่ ที่ซันไชน์ เนอสเซอรี่ คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านจะหมดความกังวลกับเรื่องนี้อย่างปลิดทิ้งด้วยสถานที่ใหม่ สะอาด ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของเด็ก มีสีสันสดใสเหมาะกับการเรียนรู้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงอายุหลายขวบ นอกจากนั้นยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดด้วยกล้อง CCTV 16 ตัว และ Key Card อีก 2 ใบ หรือ 2 ประตู มั่นใจว่าลูกของคุณจะอยู่ในความดูแลของเราตลอดเวลาอย่างแน่นอน

 

           

         

      การให้บริการของซันไชน์ เนอสเซอรี่ (Sunshine Nursery) รับเลี้ยงเด็กแรกเกิด – 6 ปี ตั้งแต่เวลา 07:00 – 18:00 น. และสำหรับครอบครัวที่ต้องเลิกงานเย็นก็มีบริการรับฝากเด็กหลังเลิกเรียนเวลา 15:00 – 18:00 น.วันจันทร์ – ศุกร์ ด้วย โดยรูปแบบการเลี้ยงเด็กจะเน้นไปทางกิจกรรม ไม่ส่งเสริมในเรื่องของ technology สอนให้เข้าสังคมได้ เช่น รู้จักการรอคอย, การขอโทษ, การขอบคุณ, ช่วยเหลือตัวเองตอนเข้าห้องน้ำ, เดินเล่นเป็นเวลา เพราะฉะนั้นลูกของคุณจะมีพัฒนาการตามวัยที่เหมาะสม สำหรับเด็กแรกเกิด จะมีการตรวจร่ายกายทุกวันตอนเช้า เช่น วัดอุณหภูมิตามร่างกาย เป็นต้น สำหรับอาหารที่ใช้ในการดูแลเด็กจะใช้อาหารสุขภาพทำเองทั้งหมดเน้น ผัก และ ผลไม้ เพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ส่วนในเรื่องของราคาไม่ต้องคิดมากเลยว่าจะแพงหรือไม่ เฉลี่ยแล้วชั่วโมงละ 33 บาท เท่านั้น

 

      หากว่าคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนยังคงสับสนหรือมองหาเนอสเซอรี่สำหรับลูกของคุณอยู่ ซันไชน์ เนอสเซอรี่ (Sunshine Nursery) ขอเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่จะให้บริการเพื่อความสบายใจของคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ คือสุขุมวิท 22 การเดินทางสามารถเดินทางมาได้หลายวิธีถ้านั่งรถไฟฟ้าก็มาลงที่สถานี BTS อโศก หรือ BTS พร้อมพงศ์ถ้านั่งรถไฟใต้ดินก็มาลงได้ที่ MRTศูนย์ประชุมสิริกิตติ์หรือหากสะดวกขับรถมาเองทางเนอสเซอรี่ก็มีที่จอดรถรองรับได้ 3 คัน อย่ามัวรีรอที่จะให้ลูกของท่านได้อยู่ในความดูแลของเราที่ซันไชน์ เนอสเซอรี่ (Sunshine Nursery)

Visitors: 43,969